BÀI CẬP NHẬT
recent

[Phong tục] Quách bằng gỗ vàng tâm

[Phong tục] Quách bằng gỗ vàng tâm

Kính thưa quý khách hàng!
Dân tộc Việt Nam có truyền thống uống nước nhớ nguồn, từ ngàn đời nay các thế hệ nối tiếp nhau vẫn lưu truyền và gìn giữ truyền thống tốt đẹp ấy và truyền thống đó được thể hiện rõ nhất trong văn hóa tâm linh của người Việt. Tục thờ cúng tổ tiên, các hoạt động tưởng nhớ, chăm sóc mộ phần, cải táng...là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh và truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt.


Thấm nhuần tư tưởng đó chúng tôi mong muốn cùng với quý khách hàng tiếp thu và gìn giữ truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Trong phạm vi của mình chúng tôi cụ thể hóa bằng việc làm ra các sản phẩm gỗ Vàng tâm chất lượng, tỉ mỉ và chau chuốt trong từng sản phẩm để thể hiện sự trân trọng những người đã khuất. Chúng tôi mong rằng mỗi sản phẩm sẽ là sự tri ân, sự thể hiện đạo hiếu của quý khách hàng đối với họ.

Mỗi một con người sinh ra đều không tránh khỏi quy luật ngặt nghèo của cuộc sống: sinh-lão-bệnh-tử, những người không may đã dời bỏ chúng ta về với đất mẹ, họ sẽ cảm thấy an lòng khi biết rằng họ vẫn luôn được quan tâm chăm sóc, họ ấm áp hơn khi biết rằng chúng ta đã trọn nghĩa vẹn tình với họ.

Xem thêm sản phẩm >> tại đây










* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.