BÀI CẬP NHẬT
recent

[Đồ thờ] Câu đối quả bầu đẹp

[Đồ thờ] Câu đối quả bầu đẹp

Làng nghề Sơn Đồng – Hoài Đức - Hà Nội - một làng nghề điêu khắc gỗ truyền thống, chuyên chế tác tượng Phật và các đồ thờ tự nổi tiếng ở các tỉnh phía Bắc. 



Đồ thờ của làng nghề Sơn Đồng phục vụ cho nhu cầu trùng tu các di tích lịch sử văn hoá,nhà thờ,điện thờ,nhà thờ gia tiên...

Sản phẩm của làng nghề Sơn Đồng là các pho tượng Đức Phật, Đức Thánh, người anh hùng dân tộc, các linh vật thờ như ông Ngựa, ông Hạc, hoành phi, câu đối, cuốn thư, ban thờ án gian,ô xa, sập thờ... được làm thủ công từ đôi bàn tay khéo léo, tài hoa, sáng tạo và tất cả được sơn son thếp vàng, thếp bạc lung linh mang những nét thiêng liêng.


Một trong những sản phẩm có tính nghệ thuật cao đó là bộ câu đối quả bầu. Sản phẩm được chạm khắc tinh xảo cùng nước sơn truyền thống do Anh Quý cùng anh em nghệ nhân làng nghề đã thổi hồn vào sản phẩm. 
Sản phẩm >>>xem tại đây

---------------------------


* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.