BÀI CẬP NHẬT
recent

[Đồ thờ] Đặt mua Đồ Thờ cúng ở đâu

[Đồ thờ] Đặt mua Đồ Thờ cúng ở đâu

Mua đồ thờ cúng ở đâu cũng là một câu hỏi đặt ra cho ai muốn tìm mua một bộ đồ thờ đúng với mục đích và mong muốn của mình. Một bộ đồ thờ cúng đến với khách hàng cần đến những tiêu chí hàng đầu như chất lượng, mẫu mã, và giá thành. 


Làng nghề Sơn Đồng với nhiều cơ sở sản xuất lớn, Anh Quý_Nghệ nhân Hà Nội là một trong những người thợ tâm huyết với làng nghề truyền thống từ lâu đã trở thành thương hiệu trong việc chế tác Đồ thờ và tạc tượng Phật Thánh có uy tín trong cả nước. Một số sản phẩm đồ thờ đang rất được chú ý hiện nay: Bàn thờ Án Gian, Bàn thờ Ô xa, Sập thờ, Ngai thờ, Khám thờ sơn son thếp vàng, Tòa Cửu long, Khung ảnh, Kiệu, Chấp kruyền thích, Đài nến, Hoành phi câu đối, Cuốn thư, Cửa võng, Tủ thở, Hoa sen gỗ…Đối với tượng phật tại làng nghề nhận làm tất cả các mẫu tượng phật bằng gỗ với kở tích thước và chất liệu hoàn hảo. Nội thất không gian thờ cũng được sản xuất tỉ mỉ, tinh tế, mỗi không gian thờ lại mang một ý nghĩa riêng nên cần có những nội thất phù hợp.
Quý phật tử và bà con cùng thăm quan các sản phẩm >>tại đây
---------------------------


* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.