BÀI CẬP NHẬT
recent

[Đồ thờ] Ban thờ cho nhà chung cư

[Đồ thờ] Ban thờ cho nhà chung cư

Bàn thờ là một vật dụng không thể thiếu được trong văn hóa thờ cúng của mỗi người Việt chúng ta. Hiện nay do diện tích nhà ở đô thị là nhà chung cư nên bàn thờ cũng được sắp xếp và thu gọn hơn, trước đây bàn thờ thường được bầy bề thế ở gian giữa đối với các kiểu nhà ngang, nhà có diện tích lớn, nhưng hiện nay bàn thờ được thu gọn hơn, bàn thờ chung cư đẹp cũng được sinh ra từ đó. Với chất liệu gỗ Mít, gỗ Dổi Quí khách có thể tùy chọn màu sắc của bàn thờ, có thể để màu sáng vân gỗ hoặc phun PU theo màu phù hợp với nội thất nhà bạn. Bàn thờ chung cư đẹp là hàng đặt đóng nên Quí khách có thể tủy chỉnh thông số kích thước để phù hợp với không gian nhà mình.


Là bàn thờ kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ lại những họa tiết cổ truyền thống để gần gũi hơn với không gian tâm linh. Làm cho không gian đó trở nên mềm mại có sức sống và gần gũi hơn đối với các thành viên trong gia đình. Được gắn cố định vững chắc trên cao các mảng tưởng phòng thờ, phòng khách giúp tiết kiệm diện tích trong không gian sống của Quí khách.

Anh Quý _ Xưởng chế tác đồ thờ, tượng phật thuộc làng nghề truyền thống mỹ nghệ Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội sẽ mang lại cho không gian thờ gia tiên nhà bạn sự ấm cúng, trang trọng và tôn nghiêm.

Xem thêm sản phẩm >> tại đây.---------------------------


* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.