BÀI CẬP NHẬT
recent

[Tượng phật] Chuyên làm tượng gỗ

[Tượng phật] Chuyên làm tượng gỗ

Xưởng chế tác đồ thờ gỗ Sơn Đồng thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất đồ thờ gỗ, tượng phật gỗ các loại. Sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyền thụ của các nghệ nhân và “tay nghề của người làm nghề” đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở Sơn Đồng.


Tượng thờ sơn đồng đã có truyền thống từ vài trăm năm nay và chỉ có ở Sơn Đồng mới làm được các công trình chùa lớn trên toàn quốc như: Chùa Ba vàng, chùa trấn quốc, chùa linh ứng, chùa Tam Thanh, chùa keo… Chúng tôi thiết kế và dựng tượng cho các điện thờ, phủ thờ tam phủ tứ phủ… trên toàn quốc.
Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm và uy tín nhiều năm trong nghề, luôn lấy “chữ Tín” làm đầu và khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối nhất đã tạo cho chúng tôi chỗ đứng suốt thời gian qua.
Ở Sơn Đồng điều đặc biệt là “nước sơn” – nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời, dưới đôi tay của người thợ lành nghề, với quy trình khắt khe tạo nên sản phẩm tinh xảo đặc sắc cho tuổi thọ lên đến 100 năm.


Chính vì vậy, xưởng đã thi công rất nhiều công trình đình chùa đền trên toàn quốc cũng như có mặt tại các hộ gia đình, từ đường dòng tộc trên toàn quốc.
Chính từ những giá trị cốt lõi trên, và trên cơ sở tiếp thu sáng tạo để cho ra những mẫu đồ thờ đặc sắc chuẩn mực nhất. Chúng tôi tự tin khẳng định thế mạnh chuyên làm tượng thờ gỗ tốt nhất bền nhất .
Chúng tôi chuyên thiết kế điện thờ, làm các đồ thờ điện, tạc tượng trong ban thờ mẫu.
Và đặc biệt chúng tôi chuyên sơn son thếp vàng (99.99) tượng thờ tượng phật gỗ. Cam kết tuổi thọ tượng trên 100 năm.

Các Tượng thờ – Tượng phật gỗ chúng tôi sản xuất:
Tượng a di đà – tam thế
Tượng quan thế âm
Tượng Hộ pháp – di lặc
Tượng Tuyết sơn – dược sư
Tượng la hán – địa tang
Tượng A nan – ca diếp
Tượng văn thù – phổ hiền
Tượng thánh các mẫu.
Tượng thờ tam tòa
Tượng cô – tượng cậu
Tượng ngọc hoàng – ngũ vị
Tượng thánh hiền thánh trần
Tượng thờ mẫu tam phủ tứ phủ.

Cơ sở chúng tôi chuyên thiết kế và tac tượng phật tượng thánh cho các chùa, ban mẫu, tứ phủ, tam phủ, điện thờ trên toàn quốc.

Ngoài ra cơ sở chúng tôi cũng sản xuất các mẫu đồ thờ gỗ như: hoành phi câu đối, cuốn thư thờ, án gian thờ, sập thờ, ô xa thờ, cửa võng thờ, khám thờ, ngai ỷ thờ, ngựa thờ, hạc thờ, bộ binh khí – bát bửu – chấp kích, bộ ngũ sự… với mẫu mã đặc sắc đa dạng.


Xưởng chế tác đảm bảo cam kết với quý khách khi đặt hàng:
Hàng đẹp nhất – Gỗ tốt nhất – Uy tín nhất – Chất lượng nhất – Giá hợp lý nhất
Khảo sát tư vấn thiết kế miễn phí, miễn phí vận chuyển

Quý khách tham khảo thêm các mẫu tượng thờ gỗ khác của chúng tôi TẠI ĐÂY!---------------------------


* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.