BÀI CẬP NHẬT
recent

[Đồ thờ] Mẫu phòng thờ đẹp

[Đồ thờ] Mẫu phòng thờ đẹp

Phòng thờ là nơi thờ cúng gia tiên, một nơi rất linh thiêng và trang trọng theo truyền thống của người Việt Nam. Tục quán ấy đã tồn tại từ bao đời nay. Khi xưa cấu trúc nhà của người Việt là nhà cấp 4, có 3 gian hoặc 5 gian. Phòng thờ được đặt ở chính diện ngôi nhà đồng thời cũng là Phòng khách. Thời nay khi cuộc sống phát triển, hầu hết mọi người đều sống trong các căn nhà chia lô, có điều kiện hơn thì biệt thự. Với cấu trúc Nhà ở mới, nơi thờ tự sẽ được đặt tại một phòng riêng biệt. Trong bài viết này www.dothodep.vn xin giới thiệu tới độc giả hơn 100 mẫu phòng thờ đẹp, theo phong cách hiện đại và truyền thống, hợp Phong thủy. 


www.dothodep.vn là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công không gian thờ cúng truyền thống và hiện đại. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc và phong thủy, đã từng trải nghiệm thiết kế và triển khai hàng trăm mẫu phòng thờ đẹp theo nhiều phong cách khác nhau tại: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh, Bắc Giang... và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với mong muốn mang đến những không gian thờ ấm cúng, trang trọng, đẹp cho gia chủ chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật để tạo ra ngày càng nhiều các Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp, độc đáo nhưng vẫn mang trọn vẹn nét đẹp truyền thống. Những mẫu phòng thờ hợp phong thủy để mang lại những điều tốt lành, nhiều tài lộc nhất cho gia chủ.

Nhằm mang lại cái nhìn tổng quan và đa dạng cho quý khách. Hệ thống của chúng tôi đã tư động cập nhật từ Google rất nhiều những mẫu thiết kế phòng thờ để quý khách tiện tham khảo. Xem tại đây:

---------------------------
* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.