BÀI CẬP NHẬT
recent

[ Đồ thờ] KIẾN TẠO NHỮNG GIÁ TRỊ LỚN LAO

[ Đồ thờ] KIẾN TẠO NHỮNG GIÁ TRỊ LỚN LAO
Đồ thờ đẹp. vn - 0902025088
Mỗi một công trình kiến trúc của đồ thờ đẹp lại là một bài toán khác nhau; với những nội dung công việc khác nhau, nhu cầu khác nhau, khu đất khác nhau và điều kiện khác nhau; dẫn đến sự đa dạng và không bắt trước giữa các công trình.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng các công trình tâm linh, văn hóa, tạc tượng và chế tác đồ thờ, Đồ thờ đẹp. vn đã được trải nghiệm rất nhiều công trình đặc biệt, có giá trị tâm linh văn hóa vô cùng lớn do chính những kiến trúc sư, nghệ nhân của Đồ thờ đẹp. vn kiến tạo. Mỗi công trình là một câu chuyện đặc biệt của mỗi dòng họ, mỗi gia đình, là những giá trị vô cùng lớn lao mà chúng tôi và chủ nhà cùng đồng tâm Kiến tạo.
Đến với chúng tôi - Đồ thờ đẹp. vn, quý khách hàng sẽ nhận được những tư vấn thiết kế và thi công phù hợp nhất với sứ mệnh gìn giữ, bảo tồn những giá trị tâm linh, văn hóa truyền thống của dân tộc.









---------------------------
* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503

















Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.