BÀI CẬP NHẬT
recent

[Tượng Phật - Đồ thờ] Địa chỉ tạc tượng gỗ và đồ thờ sơn son thếp vàng uy tín

[Tượng Phật - Đồ thờ

Địa chỉ tạc tượng gỗ và đồ thờ sơn son thếp vàng uy tín Nằm trong hệ thống các Làng nghề thuộc vùng đất địa linh nhân kiệt Hà Tây xưa, xuôi theo quốc lộ 32- cách trung tâm thủ đô Hà Nội 15 km - Làng nghề truyền thống mỹ nghệ Sơn Đồng – miền quê văn hiến là điểm đến của du khách thập phương.





Tự hào là một trong những cơ sở đi đầu trong việc làm mới, phục chế đồ thờ sơn son thếp vàng tại Việt Nam, Anh Quý _ Nghệ nhân Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạc tượng Phật, Thánh, truyền thần và chế tác đồ thờ cao cấp trên chất liệu gỗ quý hiếm. Chuyên tư vấn, thiết kế làm mới không gian thờ Đình, Đền, Chùa, Điện, Nhà thờ họ, Tư gia....Các sản phẩm đồ thờ, Tượng Phật sơn son thếp vàng của xưởng được khách hàng khắp trong Nam ngoài Bắc tín nhiệm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tác đồ thờ, tượng gỗ sơn son thếp vàng cao cấp. Xưởng đã không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng uy tín cũng như niềm tin với khách hàng trong cả nước. Sản phẩm của xưởng khi đến tay quý khách luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, cùng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và tận tâm. Xưởng chế tác Đồ thờ _ Tượng Phật Anh Quý mỗi sản phẩm tâm linh được tạo ra đều gắn với tâm huyết của người thợ.

Các dòng sản phẩm được quý Thầy và quý khách tín nhiệm trong nhiêu năm qua như: Hoành phi đẹp, câu đối, án gian, ô sa, cửa võng, ngai, kiệu, bát bửu, chấp kích, bàn thờ, sập thờ, ngựa thờ, voi thờ, hạc thờ, đài nến, khung ảnh, giá gương, bàn loan, sơn son thếp vàng, tượng thờ gỗ mít, tượng mẫu, hộ pháp, trần triều, chúa sơn trang, cô bơ, cô chín, tượng hoàng mười, hoàng bảy, tượng cậu, tượng tam bảo đẹp, văn thù phổ hiền, thánh hiền, địa tạng, mẫu cửu trùng, tượng ngũ vị, tượng vua cha ngọc hoàng, nam tào, bắc đẩu, bồ tát, phật bà thiên thủ thiên nhãn, tượng thích ca, tam thế, sư tổ đạt ma, động sơn trang, ngũ hổ, di lặc...

































Nhiều sản phẩm tiêu biểu >>> xem tại đây



---------------------------

 Thông tin liên hệ:

* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) 
* Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. 
* Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com 
* Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.