BÀI CẬP NHẬT
recent

[Đồ thờ] Đồ thờ đẹp cho nhà gỗ truyền thống

[Đồ thờ] Đồ thờ đẹp cho nhà gỗ truyền thống

Nhà gỗ truyền thống là nơi diễn ra những sự kiện như sinh, hôn, tử của một vòng đời. Từ đó, ngôi nhà không chỉ có ý nghĩa đối với gia đình mà còn mang ý nghĩa cộng đồng xã hội, không chỉ là nhu cầu về vật chất là để trú ngụ nắng mưa, ngủ nghỉ, mà còn đáp ứng nhu cầu tâm linh.


Tổ Tiên công đức muôn đời thịnh,
Con Cháu thảo hiền vạn kiếp vinh

Trải dài trong lịch sử kiến trúc Việt Nam, nhà gỗ là sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện và tính cách của con người Việt. Kiến trúc cổ truyền Việt Nam đa phần sử dụng khung gỗ hay nhà gỗ truyền thống với những đường nét trạm trổ tinh tế, sáng tạo kết hợp với các vật liệu bổ trợ khác như gạch, đá, tre…tạo nên một hình khối hài hòa với tự nhiên và tư duy thiên về cảm tính.

Cây có gốc mới trổ cành xanh ngọn
Nước có nguồn mới bể rộng sông sâu
Người ta nguồn gốc từ đâu
Tổ tiên có trước rồi sau có mình

Với ý nghĩa đó, Xưởng chế tác đồ thờ của làng nghề Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội là địa chỉ tin cậy của nhiều bà con trên khắp mọi miền đất nước tìm về mong muốn được chỉnh trang, tu bổ đồ thờ cho ban thờ gia tiên được tố hảo, ấm cúng.

Các mẫu ban thờ gia tiên >> xem tại đây
* LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG SƠN ĐỒNG (Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội) * Nguyễn Duy Quý: Chuyên tạc tượng Phật Thánh, Truyền thần và Chế tác đồ thờ cao cấp. * Điện thoại: 0902 025 088 * Email: duyquymonitor@gmail.com * Facebook: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen.503
Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Đồ thờ đẹp Sơn Đồng

Được tạo bởi Blogger.